Vikan er komin

Hún Helga mín komst suður í dag og mig langar að segja við hana að hugur minn er hjá þér þessa erfiðu daga .

En það var farið í skólann í morgun voða gaman en viti menn það voru veikindi og svo var nýja kaffi kannan bara biluð  þannig að það ver ekki neitt kaffi að fá en ég og Ylfa við fórum bara til ömmu og afa í kaffi og spjall það var gaman að koma þangað eins og alltaf.Svo var bara að bruna heim þegar skólatímarnir tveir voru búnir og læra smá í ensku ég kann ekki neitt er alveg búin að sjá það hvað var ég að gera þegar ég átti að vera að læra þegar ég var yngri þetta er bara til skammar en það er svona. Svo er ég að fara að vinna kl 4 gaman gaman ég er búin að tala við konuna og segja henni að þetta sé ekki að virka saman þannig að ég hætti næstu dagana en verð til taks ef bráðvantar á kvöldvaktir eða kannski nætur sjáum til með það . Ég ætla að taka bækurnar með mér því að ég þarf að læra smá meira þannig að þetta reddast alveg . En bið að heilsa í bili bæbæ.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband