Er að komast í gang aftur

Það sem er að frétta af mér er það að ég er árinu eldri og það er bara gott ég tel að ég eldist bara ágætlega svo er miðjubarnið mitt hún Helga líka búin að eiga afmæli og er orðin sjálfráða og er bara mjög ánægð með það því að núna getur mamma ekki neitt verið að tuða um útivist og svoleiðis verð bara að treysta því að ég hafi alið hana nokkuð vel upp. Annars er bara búið að vera mikið að gera í skólanum próf og verkefni það virðist ekki koma nein pása núna en það er bara gott. Annars er bara allt í góðu en ég ætla að fara að verða duglegri að pára eitthvað hér en hafið það gott þangað til.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: egvania

Sæl var bara að skoða og sjá svona hvað væri að frétta hjá þér.

Kveðja Ásgerður

egvania, 21.2.2009 kl. 03:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband