það er ekki hægt að bara að gleima að blogga þótt það sé gaman á andlitinu

Hér er bara ágætt að frétta það snjóar bara og snjóar ég er farin að vera hrædd um að það komi bara ekki neitt sumar en það verður að vera von annars veit ég ekki hvað ég geri. Það eru tvö próf hjá mér í næstu viku og er ég svolítið stressuð fyrir þau en er það ekki bara eðlilegt?   Kallinn er á sjó og það er mok fiskirí það er bara frábært nema að hann fær ekki nóg svefn það er ekki nógu gott .

 Ég er að gera mér vonir um að ég geti keyrt suður í næstu viku sumir segja að ég sé of bjartsýn með það . annars hef ég ekki neitt að segja nema verið hress bless.


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: egvania

Halló, mitt húsband kom heim í gær og verður núna heima í mánuð en hvernig er með þetta þarna hjá ykkur snjóar núna er ekki þetta að verða búið.

egvania, 3.4.2009 kl. 15:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband