Snjór og brjálað veður

Jæja ég var í gær að fara á næturvakt og það var svo vont veður að ég ákvað að fara á bílnum og viti menn ég fór beint í skafl og sat föst þannig að þegar ég var búin að vinna í morgun þá varð ég að byrja á því að fara að moka bílinn út og það voru allskonar aðferðir hjá mér við að losa bílinn og það gekk sem betur fer þannig að ég er allavega búin með alla þá hreyfingu sem ég þarf í dag. Og hef hugsað mér að vera bara inni í dag það er ekki neitt spes veður alla vega í augnablikinu . Kannski að maður fari bara að læra það væri gott að vera bara búin að gera það . Annars er ég að fara að vinna aftur í nótt en ég fer labbandi það er bókað mál . Annars er ég bara ágætlega hress langaði bara að setja þetta hér inn kannski að veturinn sé að koma núna hafið það gott .

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: egvania

Kveðja og kærleikur til þín

egvania, 25.1.2009 kl. 18:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband