nóg að gera

Það er bara búið að vera mikið að gera skólinn vinna heimilið börnin og svo auðvitað kallinn minn og ekki má gleyma prinsinum honum Krumma . Ég er að læra ensku og það er kannski ekki svo mikið en ég á líka að skrifa og þá vandast málin því að þetta er meira en að segja það ég er sveitt yfir þessu alla daga svo er það líffæra fræðin og ekki er það betra er bara lost í þessu en ég verð að vera bjart sín um að þetta komi hjá mér því annars fer allt í steik í hausnum á mér. Annars eru svona blendnar tilfinningar þessa dagana allt svona upp og niður en vonandi kemst allt í lag bráðum. En ég hef svo sem ekki mikið að segja þessa dagana þannig að hafið það sem best .

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: egvania

Halló Guðmunda ég er á bloggvina ferðalagi ég sé að það er eins og venjulega hér á þessum bæ allt á fullu

egvania, 16.1.2009 kl. 21:28

2 identicon

það er alltaf svo gaman að heira frá þér hafðu það gott

Guðmunda (IP-tala skráð) 16.1.2009 kl. 23:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband