góður dagur

þá er búið að moka mig út út húsinu og bílastæðinu það er ekki neitt smá skrítið hvað er búið að snjóa mikið hér en það er svona . Ég er bara búin að vera hress og kát síðustu daga þótt að ég sé búin að vera með vinstri hendi virka þetta reynir á æðruleysið get ekki sagt neitt annað um það. Skólinn gengur bara ágætlega hlakka bara til að komast í hann á morgun það verður stuð . Annars eru allir bara hressir hef svo sem ekki neitt mikið að segja nema hafið það gott bæ bæ.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: egvania

 Halló Guðmunda það fer víst ekki milli mála að það er snjóþungt hjá ykkur núna þessa síðustu dagana.

Mér hefur fundist á fréttum að veturinn hafi verið ykkur erfiður mér finnst alltaf vera talað um óveður að einhverju tagi.

Vonandi fer þetta nú að lagast hjá ykkur og þið fáið þetta bætt með sól og blíðu.

egvania, 4.3.2009 kl. 14:27

2 Smámynd: egvania

Já, sæl Guðmunda það er þetta með snjóinn hann kom hingað líka veturinn.

Kærleiks ljós til þín

Kveðja Ásgerður

egvania, 10.3.2009 kl. 23:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband