góðir dagar

Það er búið að vera alveg yndislegt yfir jólin við erum búin að borða mikið spila og hafa gaman tengdó áttu flug í gær en það var ekki flogið þannig að þau fóru bara núna áðan það verður nú tómlegt að hafa þau ekki. Hún Helga mín átti að fara í fyrra dag í bæinn en ekki var flogið og ekki í gær svo átti hún að fara í dag en hún er komin með hálsbólgu og hita þannig að hún verður bara heima ég er að dæla í hana te með hunangi og hún er bara undir teppi. Birgir og Jóna koma ekki á morgun heldur hinn það verður fjör að fá þau . Annars vill ég ota tækifærið og segja gleðilega hátíð við alla . Ég er að verða búin að prjóna loppapeysu handa Birgittu og hann Krummi er alltaf að reyna að hjálpa mér honum finnst lopi alveg æði verð bara að gera peysu á hann . En ég segi þetta gott í byli bæjó.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband