Þá eru prófin búin við verðum bara að bíða með að vita með árangur

Var í siðfræði prófi í morgun held bara að ég hafi drullað lengst upp á bak í þessu og reykurinn úr hausnum gefur til kinna að ég brann yfir þetta var svo erfitt að þið getið ekki trúað því er bara í sjokki þarf áfallahjálp. En í dag ætla ég bara að fara að þrífa og klára hér á heimilinu annað gengur ekki þetta er að verða eins og svínastíja og ekki viljum við það . Hann Snorri minn er lasinn þannig að hann fer ekki aftur í dag út á sjó ætlar að vera hjá mömmu sinni og pabba þangað til að ég fer í bæinn á laugardag það er nú gott að hann fái góða aðhlynningu . Anna er á námskeiði hjá björgunarsveitinni og henni finnst það voða gaman . Helga er bara að vinna alla daga svo þess á milli er hún bara pæja ég hef bara ekki heyrt frá Birgittu þannig að ég veit ekki alveg hvað hún er að gera en ætli hún sé ekki bara að vinna alla daga. Hann Krummi minn er bara að vera sætur og fínn og auðvita að passa það að enginn sé að labba hér fram hjá að óþörfu . Annars er ég fersk bara og hafið þið það bara gott þanga til næst og Sædís ég kem í kaffi þú sleppur ekki við að fá mig í kaffi og síkó.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hlakka til að sjá þig dúlla

Sædís (IP-tala skráð) 11.12.2008 kl. 11:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband