Þá er sálfræði prófið búið

Ég er ekki neitt smá glöð að þetta próf er búið held að mér hafi gengið ágætlega en ég var að fá úr hjúkrunarprófinu sem ég var í síðustu viku og viti menn ég fékk 8 og var með 9 í kennaraeinkunn þannig að ég er búin að ná því geggjað svo er siðfræði á morgun það verður gaman að sjá hvernig það gengur annars er ég ekki neitt voða stress þótt það komi alveg en aðallega þegar eg er búin í prófinu skrítið. Annars erum við að fara  að þrífa hér í dag svo að það verði búið þegar ég fer í bæinn ég fór á fund hjá stútungsnemd í gærkvöldi þetta verður öruglega gaman . En það er bara þokkalega mikill snjór hér á eyrinni annars hef ég ekki meira að segja í bili. Hafið það gott þanga til næst.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú ert nú meiri próffinn ég dáist að því hvað þú ert dugleg

Þú átt eftir að rúlla þessu öllu upp  Vonandi sjáumst við þegar þú kemur í bæinn

kveðja úr Hveragerði til allra

Sædís (IP-tala skráð) 10.12.2008 kl. 11:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband