Brjálað að gera hjá kellu

Það er bara búið að vera brjálað að gera hjá mér Snorri var heima svo er ég búin að vera að lesa undir próf og taka próf svo var matarboð hjá kvennafélagskellunum og í dag fórum ég og Anna að gera laufabrauð það var voða gaman. Ég er búin að vera á næturvöktum og er á minni síðustu núna er alveg að guggna á lestri undir sálfræðina en ég get þetta alveg það er allavega það sem ég er að reyna að berja inn í hausinn á mér alla daga . Er búin að pakka nokkrum pökum inn í moggann þetta kemur svo flott út er ekki neitt smá ánægð með þetta . Snorri minn er farinn á sjóinn sé hann ekki neitt fyrr en um jólin . Annars er ég bara ágætt smá þreytt er ekki búin að sofa nema 3 tíma þennan sólahringinn er ekki alveg í lagi en hvenær hef ég svo sem verið það. Mig hlakkar til að fara suður á laugardaginn þetta verður voða gaman ég og Gréta mákona ætlum að fara á Jónfrúnna og fá okkur smurbrauð það verður spennó svo ætla ég að kíkja í koló það er svo langt síðan ég hef farið þangað að ég verð að fara að gramsa ég verð líka að kaupa mér hillur undir dvd myndir þetta er orðið út um allt hús frekar pirrandi. Það er búið að snjóa smá hér þannig að það er jólalegt úti . Krummi minn er bara kátur hann er reyndar búinn að vera mikið afbrýðissamur meðan að Snorri var heima ekki glaður með þennan kall sem kemur alltaf öðru hvoru og ætlar að taka hans svæði þetta er svo skrítið . En hafið það sem best .

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ hæ dúlla

ég fékk sjokk þegar ég las færsluna fyrir neðan ekki varstu búin að nefna þetta einu orði,nei fékk kannski ekki sjokk en var hissa eða kannski ekkert hissa bara ánægð já bara ánægð  Auðvitað fæ ég vinning no 1 fyrir að skrifa alltaf hér inn  En annars er bara allt gott hér á suðurlandinu,vonandi lætur þú sjá þig í Heiðarbrúninni á leið þinni með Krumma í klippingu  Bið að heilsa öllum konum og köllum, krökkum með hár og köllum með skalla hahahahhaha bara djók,hahahahahahah

Sædís (IP-tala skráð) 8.12.2008 kl. 14:53

2 identicon

Hæ hæ elsku Guðmunda mín..þú ert svo dugleg ég er alveg viss um að þú rúllar þessu upp..og svo hlakka ég bara til að hitta þig á mánudagskvöldið 15.des. Gangi þér rosalega vel kiss kiss á línuna og knús

Maja pæja (IP-tala skráð) 9.12.2008 kl. 14:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband