kalt úti en það er í lagi kallinn er heima

En þótt kallinn sé heima hef ég þurft að fara í próf og vera að læra undir próf en viti menn kerlan fékk 8 í lokareikun í líffæra fræðinni ég er ekki neitt smá happý yfir því . Kallinn fær að vera heima til laugardags svo að það er hægt að krúttast þanga til næs ekki satt. Hann ætlar að kaupa kína mat í kvöld þannig að ég þarf ekki að elda svo ætlum við hjónin að horfa á mynd í kvöld . Ég er að fara í bæinn 13 des og verð til 17 18  er að fara til læknisins sambandi við barneignir það verður spennó að vita hvað hann gerir núna. Annars erum við bara ástfangin og sæl ekki leiðinlegt. Já Krummi fer í klippingu hjá henni Guðrúnu guð ég get ekki beðið hann er nú sætur en hann verður algert krútt þegar það er búið að klippa hann. Svo þarf ég að fara að klára pakkann út til hennar Birgittu er alveg á síðastasnúning með þetta en það er ekki neitt sem ég get gert í því núna . Svo á bara að klára að skreyta hér á þessu heimili um helgina annars er ég á næturvöktum fram á mánudag en það er fínt bara . Sædís það er nú alltaf gaman að einhver skrifi alltaf þegar þeir kíki hér við og svei mér þá ef þú færð ekki bara verðlaun fyrir skrif þín hahahahahahahahaha. Annars er bara kuldi hér og snjór en voða jólalegt . En ég mun vera dugleg að leifa ykkur að fylgjast með hvað ég fæ úr prófunum ég er nú mest stressuð núna fyrir sálfræðinni en ég hugsa bara húdí hú . Hafið það sem allra best þanga til næst .

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

Til hamingju með prófið.

Gangi þér og ykkur í barneignunum, vona að það gangi upp.

Eigðu góðan dag ;)

Aprílrós, 4.12.2008 kl. 16:07

2 Smámynd: egvania

Halló til hamingju með prófið flott hjá þér.

Kveðja Ásgerður.

egvania, 5.12.2008 kl. 22:18

3 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

dugleg stelpa  eins og alltaf.

Góða helgi

Anna Ragna Alexandersdóttir, 6.12.2008 kl. 22:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband