klár eða klár

Þá er ég búin að vita að ég fékk 7 í loka einkunn í sál og ég er í skíjonum yfir þessu á þá bara eftir að fá að vita úr siðfræðinni vona bara allir að krossa fingur með það. Ég er bara búin að vera í annarlegu ástandi yfir þessum prófum en ég er alveg að koma til baka . Birgir og Jóna koma með stelpurnar um áramótin það verður gleði á þessum bæ þá . Ég er að fara að vinna á eftir og á morgun þannig að ég verð bara að fara að gera eitthvað hér er nefnilega ekki búin að hafa mig út í neitt . Snorri minn er bara í bænum hjá mömmu sinni veikur aumingja drengurinn . En vildi bara koma þessu hér inn verið hress bless.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Til hamingju vina

Anna Ragna Alexandersdóttir, 11.12.2008 kl. 13:16

2 identicon

Til lukku

ég krossa alla fingur og allar tær

kv Dísa skvísa

Sædís (IP-tala skráð) 12.12.2008 kl. 09:31

3 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Heyrðu, til hamingju aftur! En segðu mér; hvenær er það aftur sem þú ferð suður? ég var að spá hvort ég fengi hjúkkubókina þína lánaða?

Ylfa Mist Helgadóttir, 12.12.2008 kl. 14:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband