er ég klár eða hvað

Ég fékk 8,8 úr prófinu í gær og er ekki neitt smá ánægð með það það er eins og ég sé á bleiku skýi en núna er ég að læra undir almenna hjúkrun er að fara í hlutapróf í því á morgun þá er komið smá frí í lestri fram á sunnudag gaman gaman . endilega þeir sem koma hér í heimsókn að kvitta fyrir kíkið.takk takk

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ hæ dúlla

Er eitthvað að frétta af hundamálunum hjá Helgu?? Láttu mig endilega vita

kveðja Sædís

Sædís (IP-tala skráð) 28.11.2008 kl. 11:51

2 Smámynd: egvania

Til hamingju þú mátt svo sannarlega vera ánægð með prófið þitt.

Býrðu á Ísafirði eða ertu þar nálægt og keyrir á milli eins og ég.

Ég er á þjóðvegi 82.

Kærleiks kveðja til duglegrar konu sem að má svo sannarlega vera stolt af sjálfri sér.

Ásgerður

egvania, 30.11.2008 kl. 16:29

3 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Stolt af þér

Anna Ragna Alexandersdóttir, 1.12.2008 kl. 13:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband